Chương trình hoạt động, tiếng Anh và thực đơn tuần 2 tháng 3 năm 2023

Chương trình học tuần 2 tháng 3 tại trường mầm non VietHome đang diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với những hoạt động thú vị dành cho các bé.

Trong tuần này, các bé Lớp Kiwi được tham gia vào hoạt động toán tư duy “Finger mart” để phát triển khả năng tư duy logic, cùng với hoạt động STEAM “Bé làm thiệp tặng mẹ” giúp các bé trải nghiệm và phát triển kỹ năng sáng tạo. Ngoài ra, các bé còn được chuẩn bị cho hành trang của mình để chuẩn bị bước vào năm học lớp 1.

Lớp Mango cũng không kém phần thú vị với hoạt động tạo hình “Bé làm thiệp tặng mẹ” giúp các bé phát triển kỹ năng thẩm mỹ, cùng với hoạt động Montessori “Pink Tower + Brown Stair” giúp các bé rèn luyện khả năng tư duy và trí não. Đồng thời, các bé cũng có thể tham gia hoạt động vận động và phát triển kỹ năng sống.

Trong lớp Cherry, các bé sẽ được làm quen với các nét cơ bản, tô số 3 và tạo thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Tất cả các khối lớp đều hướng đến ngày Quốc tế Phụ nữ, giúp các bé rèn luyện kỹ năng, kích thích sự sáng tạo và phát triển toàn diện.

Hãy đăng ký cho con của bạn tham gia vào chương trình học tại VietHome để các bé được trải nghiệm những hoạt động bổ ích và hấp dẫn!

Xin gửi tới nội dung chi tiết hoạt động trong tuần của các con bao gồm Chương trình học, Chương trình tiếng Anh và Thực đơn như sau:
 
 

Chương trình học trong tuần

Chương trình Tiếng Anh

Thực đơn trong tuần của các con

Thực đơn tuần 2 - Mầm non VietHome

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *