Cơ sở vật chất tại VietHome

Trường Mầm Non VietHome tọa lạc trong Khu đô thị Gleximco, an toàn với không khí trong lành không ồn ào náo nhiệt, đồng thời phương tiện giao thông thuận lợi để quý phụ huynh đưa và đón bé một cách an toàn.

Khác với lối học truyền thống, chương trình học không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Khu vui chơi đa dạng với diện tích rộng phục vụ cho các lứa tuổi khác nhau bao gồm bể bơi an toàn,khu vực vận động rộng rãi, trang thiết bị chơi ngoài trời và phòng vui chơi lớn để các bé có thể tham gia các hoạt động trong lớp, tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ và kỷ niệm những ngày đặc biệt.

Các lớp học được trang bị hệ thống máy lạnh hiện đại, phòng vệ sinh, phòng tắm được bố trí ngay trong lớp học. Hơn nữa, nhà trường trang bị những phòng chức năng như phòng Tiếng Anh, phòng Thư giãn, phòng Âm nhạc, phòng Khoa học – Kỹ thuật, phòng Nấu ăn cùng với phòng Đa chức năng dành cho các sự kiện và hoạt động của trường. Bên cạnh đó, nhà trường trang bị hệ thống camera từng lớp học, các phòng chức năng