Chương trình học VietHome

Trẻ em là những người học rất nhạy bén và trực quan. Chương trình giảng dạy của VietHome được thiết kế phù hợp với mọi trẻ em, để kích thích và thu hút các bé học tập và củng cố các khái niệm. Với tỷ lệ giáo viên/học sinh thấp, các bé sẽ nhận được sự quan tâm và hướng dẫn cá nhân để đảm bảo rằng chúng đang tiến triển phù hợp với từng mục tiêu học tập của riêng mỗi bé.

Chi tiết

Tổng quan nội dung

Trường mầm non VietHome áp dụng chương trình giáo dục mầm non từ Bộ GD&ĐT và phương pháp hiện đại, tiên tiến được nghiên cứu kỹ càng.

So với phương pháp giáo dục truyền thống, Chương trình học tại VietHome thu hút sự tương tác của trẻ hơn vì khi ấy trẻ được hướng dẫn cách khám phá, tìm hiểu kiến thức về vô vàn những sự kiện, hiện tượng xung quanh. Khi được nghiên cứu, trẻ có cơ hội đưa ra những câu hỏi, dự đoán và tự mày mò tìm ra câu trả lời.

Qua các tiết học, trẻ có thể áp dụng các kỹ năng xã hội và kỹ năng tư duy để giải thích các hiện tượng cũng như làm sao để hoàn thành sản phẩm. Từ đó, trẻ còn được rèn luyện kỹ năng diễn đạt cơ bản.

Với chương trình ngoại ngữ tại VietHome, các lớp luôn có 2 giáo viên: 1 giáo viên nước ngoài và 1 giáo viên trờ giảng người Việt để hỗ trợ cho bé tốt nhất.