Chương trình học Tuần 3 tháng 9 – Mầm non VietHome

Chương trình học tuần 3 tại Mầm non VietHome

Chào mừng đến với tuần thứ 3 của tháng 9 tại Mầm non VietHome! Tuần này, chúng tôi đặc biệt kỷ niệm Tết Trung thu – một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam.

Chương trình học Tuần 3 tháng 9 - Mầm non VietHome

Tận hưởng không gian ấm áp của Tết Trung thu

Tại Mầm non VietHome, chúng tôi đã tạo ra một không gian ấm áp và truyền thống để các con có thể tận hưởng không khí của Tết Trung thu. Các con sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị như làm lồng đèn, hát những bài ca vui nhộn, và thậm chí thưởng thức những chiếc bánh Trung thu thơm ngon.

Tiết học đa dạng và phong phú

Ngoài các hoạt động liên quan đến Tết Trung thu, tuần này cũng đa dạng với nhiều tiết học khác nhau. Các con sẽ tiếp tục phát triển kỹ năng sống, tham gia các môn năng khiếu như âm nhạc, hội họa, và thể dục. Đồng thời, các tiết học Montessori, Reggio Emilia và Finger Mart cũng sẽ giúp các con phát triển toàn diện.

Chúc mừng các con có một Tết Trung thu tràn đầy niềm vui

Chúng tôi chân thành gửi lời chúc mừng đến các con, hy vọng rằng tuần này sẽ mang lại cho các con những trải nghiệm đáng nhớ và niềm vui trong ngày Tết Trung thu. Cùng với chương trình học đa dạng và chủ đề Tết Trung thu, chúng tôi mong muốn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các con.

Chương trình học trong tuần

Chương trình Tiếng Anh

THỰC ĐƠN TRONG TUẦN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *