Chương trình học Tuần 5 tháng 8 – Mầm non VietHome

Chương trình học tuần 5 tháng 8

Chúng ta đã đến tuần cuối cùng của tháng 8, chuẩn bị chào đón một tháng mới – tháng 9 với nhiều điều thú vị đang chờ đón tại Mầm non VietHome. Đặc biệt, tuần này còn đánh dấu sự kiện quan trọng là ngày Tựu trường – ngày khai giảng năm học mới trên toàn quốc.

Chương trình học Tuần 5 tháng 8 - Mầm non VietHome

Mầm non VietHome – Chuẩn bị cho ngày Tựu trường

Tại Mầm non VietHome, chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất cho các con. Ngay từ tuần 5 tháng 8, các con sẽ bắt đầu được tham gia vào các hoạt động chuẩn bị cho ngày Tựu trường – ngày đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời học tập của các bé.

Tiết học đa dạng và phong phú

Trong tuần này, chúng tôi mang đến cho các con một loạt các tiết học đa dạng và phong phú. Từ các tiết học về phát triển kỹ năng sống, năng khiếu, đến các tiết học về tiếng Anh, phát triển ngôn ngữ, và cả tiết học về thể chất. Mỗi tiết học đều được thiết kế để giúp các con phát triển toàn diện và tự tin hơn trong hành trình học tập của mình.

Chào đón ngày Tựu trường và tháng 9 đầy hứa hẹn

Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng các con trong hành trình học tập và phát triển. Ngày Tựu trường không chỉ là một ngày quan trọng mà còn là cơ hội để các con bước chân vào một năm học mới đầy hứa hẹn. Chúc các con có một tuần cuối tháng 8 tràn đầy niềm vui và sẵn sàng đón nhận tháng 9 mới – Năm học mới!

Chương trình học trong tuần

THỰC ĐƠN TRONG TUẦN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *