Chương trình học tuần 4 tháng 6 năm 2023 của Mầm non VietHome

Xin gửi đến Quý phụ huynh và các con với chương trình học tuần 4 tháng 6 năm 2023 tại Mầm non VietHome. Tiếp tục với chủ đề “Mùa hè”, VietHome đã sắp xếp một tuần học đầy thú vị với những hoạt động bổ ích cho các con.

Chương trình học tuần 4 tháng 6 năm 2023 của Mầm non VietHome

Trải nghiệm

Trong tuần này, chúng tôi tạo ra một trải nghiệm đặc biệt cho các con với tiết học “Lễ hội nước“. Các con sẽ được tham gia vào các hoạt động nước sôi động và vui nhộn. Mầm non VietHome tin rằng việc tham gia vào tiết học trải nghiệm này sẽ giúp các con tăng cường kỹ năng haotj động, kỹ năng xã hội và rèn luyện sức khỏe thể chất một cách tốt nhất.

Các tiết kỹ năng

Ngoài ra, chúng tôi vẫn tiếp tục các tiết học kỹ năng sống, giúp các con phát triển sự tự lập và trở thành người tự tin. Các hoạt động cảm thụ âm nhạc và tiếng Anh với giáo viên bản ngữ cũng sẽ được tổ chức đều đặn, giúp các em mở rộng vốn từ vựng, cải thiện phản xạ ngôn ngữ và trở nên thành thạo trong giao tiếp.

Môn học khác

Bên cạnh đó, các tiết học Montessori, Gleen Doman,…  cùng các tiết học giáo dục khác vẫn hoạt động bình thường, để khuyến khích sự phát triển toàn diện của các con. Chúng tôi hy vọng rằng qua các hoạt động này, các con sẽ trở nên tự tin, sáng tạo và phát triển những khả năng tiềm năng của mình.

Hãy cùng Mầm non VietHome khám phá và tận hưởng một tuần học đầy niềm vui và sự phát triển trong không khí năng động của chương trình “Mùa hè” tuần ô tháng 6 này.

Chương trình học trong tuần

Chương trình Tiếng Anh

Thực đơn trong tuần của các con

Thực đơn tuần 4

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *