Hoạt động sáng tạo: Cắt dán hình ảnh Bác Hồ kính yêu

Hướng về tháng 5, hàng triệu trái tim người Việt Nam và bạn bè trên thế giới luôn bồi hồi, xúc động tưởng nhớ về Chủ Tịch Hồ Chí Minh – Vị lãnh tụ thiên tài, vị cha già của dân tộc Việt Nam. Ngày 19 tháng 5 là ngày sinh nhật của người đàn ông vĩ đại và giản dị đó. Hôm nay, các con lớp Kiwi của Mầm non VietHome cũng hưởng ứng qua tiết học Hoạt động sáng tạo: Cắt dán hình ảnh Bác Hồ kính yêu

Hoạt động sáng tạo: Cắt dán hình ảnh Bác Hồ kính yêuTrong muôn vàn tình thương yêu của Bác Hồ dành cho dân tộc Việt Nam, có một tình yêu bao la, đặc biệt dành cho các cháu thiếu niên và nhi đồng. Hôm nay, trường mầm non VietHome tổ chức một tiết học hoạt động sáng tạo đặc biệt, với mục đích tỏ lòng tưởng nhớ, biết ơn và kính yêu Bác Hồ. Các bạn nhỏ trong lớp Kiwi đã cùng nhau tham gia hoạt động cắt dán hình ảnh về Bác Hồ, để ghi nhớ những giá trị tốt đẹp mà Người đã truyền đạt.

Trong buổi học này, các con đã được giới thiệu về cuộc đời của Bác Hồ. Các con hiểu rõ hơn về tình yêu thương, sự nhân ái, tầm quan trọng của việc giữ gìn hòa bình và xây dựng một xã hội công bằng. Cắt dán hình ảnh Bác Hồ đã trở thành một hoạt động tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với người đã dành cả cuộc đời để dẫn dắt dân tộc Việt Nam trên con đường độc lập và tự do.

Các con đã thể hiện sự tinh tế, sáng tạo khi tạo ra những tác phẩm mang hình ảnh Bác Hồ. Các con sử dụng kỹ năng cắt dán, màu sắc và trí tưởng tượng để tạo ra những bức tranh đẹp mắt đầy ý nghĩa. Các con đã truyền đạt sự biết ơn và lòng tôn kính của mình thông qua những tác phẩm này.

Cảm ơn các bạn nhỏ lớp Kiwi đã tham gia tích cực và tạo nên buổi học ý nghĩa này

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *