Lời cảm ơn đến Quý phụ huynh cùng các con đã tham gia buổi lễ Bế giảng năm học

Hôm nay, Trường mầm non VietHome đã tổ chức buổi lễ Bế giảng năm học tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, nơi truyền thống và linh thiêng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các con và phụ huynh đã sắp xếp thời gian tham gia để làm cho buổi lễ diễn ra thành công và tốt đẹp.

Buổi lễ bế giảng là dịp quan trọng để chúng tôi chia sẻ niềm vui, niềm tự hào với các con về những thành tựu mà các con đã đạt được trong suốt năm học vừa qua. Tại buổi lễ diễn ra các hoạt động như dâng hương, lễ bế giảng, trao chứng nhận cùng những phần quà nhỏ đã tạo nên không khí trang trọng và đáng nhớ trong ngày hôm nay – đối với nhà trường và cá con.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các con yêu thương của Mầm non VietHome. Các con đã luôn chăm chỉ, ngoan ngoãn, nỗ lực và hết lòng trong học tập tại trường lớp. Các con đã vượt qua những tiết học phát triển kỹ năng, kiến thức, … một cách xuất sắc. Trường mầm non VietHome rất tự hào về các con và tin rằng các con sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

Đồng thời, chúng tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến phụ huynh, những người đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong suốt quá trình học tập của các con. Sự quan tâm, tình yêu thương, đồng hành của quý phụ huynh đã tạo nên một môi trường tuyệt vời để các con học tập và phát triển. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và biết ơn sâu sắc đến tất cả quý phụ huynh.

Mầm non VietHome cam kết tiếp tục cung cấp một môi trường giáo dục an toàn, thú vị cho sự phát triển toàn diện của các con. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các con và phụ huynh trong những hành trình học tập của những năm học tiếp theo.

Chúc tất cả các con có một kỳ nghỉ hè thật tuyệt vời bên gia đình của mình.

Lời cảm ơn đến Quý phụ huynh cùng các con đã tham gia buổi lễ Bế giảng năm học

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *