Mầm non Viethome Chào mừng các con trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Chào mừng các con trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài. Sau những ngày nghỉ lễ tuyệt vời, các con đã sẵn sàng trở lại trường và tiếp tục hành trình học tập của mình chưa? Những ngày nghỉ đó là thời gian để các con thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, giờ đây đã đến lúc trở lại trường và bắt đầu hành trình học tập mới.

Để các con không quên những bài học trước khi nghỉ lễ, Mầm non VietHome sẽ cùng với các con nhìn lại những điều mà chúng ta đã học. Từ việc học cách phát âm, đọc và viết, với các tiết học kỹ năng, về khoa học, toán học, và văn học – tất cả đều là những kiến thức quan trọng để các con phát triển trí tuệ và kỹ năng của mình.

Bên cạnh đó, các con sẽ tiếp tục khám phá những điều mới mẻ trong những tiết học tới. Các con sẽ học được nhiều kỹ năng mới và cũng có cơ hội để phát triển các kỹ năng xã hội của mình. Các hoạt động ngoại khóa và các hoạt động thể chất cũng sẽ giúp các con phát triển cơ thể và sự khỏe mạnh.

Xin Chào mừng các con quay lại Ngôi nhà chung VietHome. Chúng ta hãy cùng đón những ngày học tập tiếp theo với tinh thần đầy nhiệt huyết và hứng khởi.

Mầm non Viethome Chào mừng các con trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *