Phát triển sự sáng tạo và tư duy cho trẻ qua tiết học sơ đồ tư duy: Tìm hiểu về bác nông dân

Tiết học sơ đồ tư duy của trẻ em luôn là một chủ đề được quan tâm tại trường Mầm non Viethome. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thế giới của bác nông dân qua tiết học: Tìm hiểu về bác nông dân

Phát triển sự sáng tạo và tư duy cho trẻ qua tiết học sơ đồ tư duy: Tìm hiểu về bác nông dân

Bác nông dân là người canh tác đất đai, trồng trọt và chăm sóc các loại vật nuôi. Bác đã giúp chúng ta có được những loại rau, củ, quả tươi ngon phục vụ cho những bữa ăn hàng ngày.
Trong tiết học sơ đồ tư duy này, các con sẽ được học hỏi về các công việc của bác nông dân, như cày ruộng, gieo hạt, chăm sóc và thu hoạch. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về những loại cây trồng, rau củ quả, những con vật nuôi và cách nuôi chúng.
Qua hoạt động của tiết học này, các con sẽ được khuyến khích phát triển khả năng quan sát, suy luận, khả năng tư duy sáng tạo. Bên cạnh đó cũng giúp các con tăng cường kỹ năng giao tiếp, học hỏi tinh thần làm việc chăm chỉ và kiên trì từ bác nông dân.
Kết thúc tiết học, trẻ sẽ có thêm kiến thức về công việc của bác nông dân, đồng thời phát triển được khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng quan sát, tư duy phản biện, và có tinh thần làm việc chăm chỉ và kiên trì.
Ngoài tiết học sơ đồ tư duy, mầm non VietHome còn có nhiều hoạt động thú vị khác như Kỹ năng sống, nghệ thuật, hội họa, múa, võ, trải nghiệm khoa học, học tiếng Anh và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Tất cả đều được thiết kế dành riêng các con tại Mầm non Viethome, nhằm khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ.
Dưới đây là một số hình ảnh của tiết học sơ đồ tư duy: Tìm hiểu về bác nông dân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *