Thời khóa biểu tuần 3 tháng 4 năm 2023 Mầm non VietHome.

Thời khóa biểu tuần 3 tháng 4 năm 2023 Mầm non VietHome đã sẵn sàng đón chào các bé với những hoạt động bổ ích và hấp dẫn. Đặc biệt, tuần này, chủ đạo của chương trình sẽ là các bài học Montessori, Trải nghiệm, Steam … với nhiều hoạt động thú vị và có ích cho sự phát triển của trẻ.

Các hoạt động trong tuần này sẽ xoay quanh chủ đề về bác nông dân và các công việc liên quan đến nghề trồng trọt, canh tác,… giúp các bé hiểu thêm về cuộc sống và công việc của những người làm nông.

Bên cạnh đó, các tiết Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ cũng sẽ tiếp tục giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh một cách hiệu quả.

Các hoạt động thể chất, các tiết kỹ năng sống và năng khiếu, nghệ thuật cũng được đưa vào chương trình trong tuần này. Trẻ sẽ được học tập về phát triển năng khiếu, âm nhạc, hội họa, làm quen với toán, Finger mart và học các nét cơ bản…. Các tiết khác như Gleen Doman, Reggio Emilia cũng sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin hơn trong cuộc sống.

Chương trình học Tuần 3, tháng 4 tại Mầm non VietHome hứa hẹn sẽ đem lại cho các bé những trải nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích.

Chương trình học trong tuần

Thời khóa biểu tuần 2 tháng 4 năm 2023 của lớp Cherry
Thời khóa biểu tuần 2 tháng 4 năm 2023 của lớp Kiwi
Thời khóa biểu tuần 2 tháng 4 năm 2023 của lớp Mango

Chương trình Tiếng Anh

Chương trình Tiếng Anh của Mầm non VietHome lớp 2-3 tuổi
Chương trình Tiếng Anh của Mầm non VietHome lớp 4-6 tuổi

Thực đơn trong tuần của các con

Thực đơn tuần 3 - Mầm non VietHome

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *