Ba mẹ nghĩ gì về “Tiền tiểu học”?

Tiền tiểu học là học trước chương trình?

Không ! Tiền tiểu học là cho con tiếp cận sớm các phương tiện công cụ mà con sẽ sử dụng khi vào lớp 1 . Như nhận biết được 29 chữ cái , mặt số , có thói quen đếm và gọi tên các vật xung quanh con

Học tiền tiểu học , các con sẽ chủ quan , lơ là trong năm học?

Không! Mục tiêu của tiền tiểu học là cho các con làm quen và xây dựng thói quen không mang tính học thuật nhiều như trên lớp Nhiều bé mới đi học bị choáng vì khác hẳn hồi học mẫu giáo , tay yếu không cầm được bút quen nên viết nhanh bị mệt mỏi , bỡ ngỡ nên ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu bài vì không tập trung được Vậy nên , chuẩn bị trước cho con học lớp Vững vàng vào 1 không đồng nghĩa với học trước chương trình bố mẹ nhé

Chương trình tiền tiểu học của mầm non VietHome là một chương trình giáo dục tiên tiến và đầy đủ, được thiết kế để giúp các em học sinh chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn tiền tiểu học. Chương trình này bao gồm nhiều hoạt động và bài học giúp trẻ phát triển các kỹ năng cơ bản như đọc, viết, tính toán, phân tích, cũng như các kỹ năng xã hội và nhân cách.
Với chương trình tiền tiểu học của VietHome, các em học sinh sẽ được học trong một môi trường an toàn, tôn trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, sẽ giúp các em học tập và phát triển tối đa tiềm năng của mình.
Chương trình được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn và được đánh giá thường xuyên để đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho các em học sinh. Các hoạt động giáo dục được tổ chức theo hướng tương tác, kích thích sự tò mò và khám phá của các em.
Ngoài ra, chương trình tiền tiểu học của VietHome còn cung cấp cho các em nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp các em phát triển tinh thần thể chất, tăng cường kỹ năng xã hội và rèn luyện tinh thần đoàn kết.
Với chương trình tiền tiểu học của VietHome, các em học sinh sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho hành trình học tập của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường giáo dục tiên tiến, chuyên nghiệp và đầy đủ trang thiết bị, thì chương trình tiền tiểu học của VietHome chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các em và gia đình của mình.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại 1 tiết học chữ cái của các con lớp Kiwi

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *